Go to content

ประสบการณ์ลดน้ำหนักของคุณวุฒิ 11 เดือน 76 กิโลกรัม

ประสบการณ์การลดน้ำหนักของคุณวุฒิสามารถลดได้ถึง 76 กิโลกรัม โดยใช้เวลาประมาณ 11 เดือน โดยการเปลี่ยนพฤติกรรม คุมอาหารและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

เรื่องราวประการณ์การลดน้ำหนักของคุณวุฒิ หนุ่มพูดน้อยที่ลดน้ำหนักด้วยวิธีการคุมอาหารและออกกำลังกาย โดยใช้เวลาประมาณ 11 เดือนกับการลดน้ำหนักได้ถึง 76 กิโลกรัม คุณวุฒิเล่าให้ฟังสั้นๆถึงวิธีการการลดน้ำหนักของเขาว่า

ลดหนีโรค

สวัสดีครับผมชื่อ ทวุฒิ ผมเคยอ้วนหนักถึง 169+ กิโลกรัม เมื่อช่วงเดือน มกราคม 57 ที่ผ่านมา ผมมีอาการหอบตลอดเวลา เหนื่อยง่ายและความดันก็สูง นอนตอนกลางคืนก็ไม่สบายเหมือนหลับไม่สนิท มีบางครั้งเกือบหยุดหายใจ จนผมฉี่เกือบรดที่นอน บางคืนมีอาการนอนละเมอด้วยครับ แม่บอกตอนนอนผมน่ากลัวมาก และจุดเปลี่ยนหลักๆผมดูรายการ วีไอพี ตอนน้องเนยอะครับ ที่อ้วนแล้วลดเหลือ70กว่าๆเขายังทำได้เลย ผมเลยหาข้อมูลต่างๆ ดูคลิปการลดน้ำหนักต่างๆ รวมทั้งความรู้จากเพจ LOVEFITT ด้วยครับ ช่วยได้เยอะ และเริ่มลดความอ้วนเมื่อปลายกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผมตั้งใจว่าปีนี้จะให้เหลือเลขสองหลัก ซึ่งตอนนี้ผมเหลืออีกครึ่งกิโลกรัม ก็จะเหลือสองหลักแล้วครับ ส่วนปีหน้า (ปี58) ผมตั้งใจไว้ว่าจะให้ได้ 85 กิโลกรัมครับ ผมต้องขอขอบคุณเพจ LOVEFITT และ แอดมินที่มอบความรู้ให้ผมได้ทำตามนะครับ

ผ่านความท้อมาได้เพราะกำลังใจ

ส่วนเรื่องการท้อมีครับ มีแน่นอน ช่วงที่ท้อหนักๆก็เดือนแรกเท่านั้นครับ เชื่อไหมครับ ความหิวนี่มันน่ากลัวจริงๆ ขนาดผมสามสิบกว่ายังต้องเสียนำ้ตาให้กับมันเลย ก็ได้แต่เพ้อในเฟสบุ๊กแหละครับ เพื่อนๆในเฟสก็ให้กำลังใจกันเยอะครับ เรื่องวิธีการลด ผมใช้หลายๆวิธีการในการลดครับ หลักๆก็จะใช้การคุมแคลอรี่ในอาหารที่กิน และออกกำลังกายโดยการปั่นจักรยานครับ ผมปั่นทุกวัน วันละสองชั่วโมงเป็นอย่างน้อย ส่วนเรื่องผิวหนังเหี่ยวก็มีครับ ต้องยอมรับครับเพราะผมเคยหนักถึง170กิโลกรัม น้ำหนักลงมาได้ขนาดนี้ก็ต้องมีเหี่ยวบ้างครับ กะไว้ปีนี้ผมจะออกกำลังกายเน้นการสร้างกล้ามเนื้อเป็นหลักครับ แต่ที่เห็นได้ชัดคือผมแข็งแรงมากครับสุขภาพก็ดีมากๆเลย ผมยินดีมากที่ประสบการณ์ของผมจะเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆที่กำลังลดน้ำหนักอยู่ทุกคนครับ

ลดแล้วคุ้มได้สุขภาพที่ดีกลับมา

แต่ผลทีได้มันคุ้มจริงๆครับตอนนี้ผมหลับสบายนอนไม่กรน ความดันเลือดปกติ หอบหืดไม่เป็นอีกเลย ผมแข็งแรงมากครับ และทุกวันผมก็ยังคุมอาหารเหมือนเดิมครับ ปัจจุบันน้ำหนักผมเหลือ 91.5 กิโลกรัมแล้วครับ เป้าหมายต่อไปตั้งไว้ 85-80 กิโลกรัมครับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำให้ผมได้ทำตามนะครับ

ทางทีมงาน LOVEFITT ยินดี และดีใจมากค่ะที่เป็นส่วนเล็กๆส่วนนึงในความสำเร็จของคุณวุฒิในการเปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนพฤติกรรมเปลี่ยนรูปร่างและมีสุขภาพที่ดีแข็งแรงค่ะ

Latest