Go to content

อ่อนหวานอย่างเข้าใจ กับ “ไมโล ใหม่ ยูเอชที สูตรไม่มีน้ำตาลทราย”

ผลิตภัณฑ์นมทางเลือกสุขภาพ ไมโล ยูเอชที สูตรไม่เติมน้ำตาลทราย ความหวานจากน้ำตาลที่มีอยู่ในธรรมชาติจากนมและมอลต์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ

ลองกันหรือยัง แอดได้ลองแล้ว ชอบในรสชาติ หอม อร่อย ตามแบบฉบับไมโล ใครที่อยากได้ผลิตภัณฑ์นมทางเลือกเพื่อสุขภาพ แบบไม่เติมน้ำตาลทราย ก็ลองไปหาซื้อกันได้แล้วที่ เซเว่นอีเลฟเว่นใกล้ๆ บ้านนะคะ

กินน้ำตาลอย่างพอดี เทรนด์ใหม่เพื่อสุขภาพ 

เทรนด์รักสุขภาพมาแรงขึ้นเรื่อยๆ สินค้าต่างๆ ทั่วโลก มีการเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคอย่างเรามากขึ้น ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม มีการปรับตัว ปรับสูตรของตนเอง ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ทั้งการเลือกวัตถุดิบที่มีประโยชน์ ลดปริมาณน้ำตาลลง ตลอดจนอาหารและเครื่องดื่มแบบไม่มีการเติมน้ำตาลทรายลงไป

“ไมโล ยูเอชที สูตรไม่เติมน้ำตาลทราย ผลิตภัณฑ์นมทางเลือกสุขภาพ”

นวัตกรรมเครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ที่ไม่มีน้ำตาลทราย เจ้าแรกของไทย ที่ผ่านการคิดค้น วิจัยและพัฒนาสูตร ทำให้ได้เครื่องดื่มช็อคโกแลตมอลต์ ที่ให้รสชาติ อร่อย ได้คุณประโยชน์ และพลังงาน แม้ไม่มีน้ำตาลทราย ผลิตภัณฑ์นมทางเลือกเพื่อสุขภาพ และส่งเสริมให้ผู้บริโภครับประทานน้ำตาลอย่างเหมาะสมและเข้าใจ

ดื่มอร่อย ได้ประโยชน์

ผลิตภัณฑ์ไมโล ยูเอชที สูตรไม่มีน้ำตาลทราย เป็นเครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ ที่มีรสหวานของน้ำตาลที่มีอยู่ตามธรรมชาติ มาพร้อมประโยชน์จาก นมและโปรโตมอลต์ ให้โปรตีน แคลเซียม วิตามินและแร่ธาตุที่มีประโยชน์มากมาย

ความหวานจากน้ำตาลตามธรรมชาติ

ความหวานใน ไมโล ยูเอชที สูตรไม่มีน้ำตาลทราย เป็นความหวานที่มีอยู่ตามธรรมชาติของ นม (น้ำตาลแลคโตส) และมอลต์ (น้ำตาลมอลโตส) ซึ่งน้ำตาลที่มีอยู่ตามธรรมชาตินั้น จะให้รสหวานน้อยกว่า และมาพร้อมสารอาหารอื่นๆ ที่มีประโยชน์จากอาหารนั้นๆ ด้วย

ลดหวานได้ง่ายๆ กินหวานอย่างเข้าใจ 

นอกจากการเลือกอาหารที่มีปริมาณน้ำตาลที่มีอยู่ตามธรรมชาติน้อยถึงปานกลาง เน้นการทานผักใบเขียว ผลไม้ ธัญพืช มอลต์ ถั่วต่างๆ และนม ลดการดื่มเครื่องดื่มที่มีรสหวานมากๆ แล้ว การลดปริมาณน้ำตาลทรายที่เติมเพิ่มในอาหารและเครื่องดื่มก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยควบคุมปริมาณน้ำตาลในแต่ละวันให้พอเหมาะ โดยการจำกัดน้ำตาลที่เติมเพิ่มไม่ให้เกินร้อยละ 10 ของพลังงานที่ได้รับต่อวัน* (หรือ ราว 200 kcal สำหรับผู้ที่ต้องการพลังงาน 2,000 กิโลแคลอรี) หรือการหันมาดื่มเครื่องดื่มที่ไม่มีการเติมน้ำตาลทรายก็เป็นอีกทางเลือกนึง

*ข้อมูลจาก องค์การอนามัยโลก (WHO)

อร่อยได้ประโยชน์ กับ “ไมโล ยูเอชที สูตรไม่มีน้ำตาลทราย”

เป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับผู้ใส่ใจสุขภาพ ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มหรือผลิตภัณฑ์นมที่ไม่มีการเติมน้ำตาลทรายเพิ่ม “ไมโล ยูเอชที สูตรใหม่ สูตรไม่มีน้ำตาลทราย” หวานธรรมชาติจากนมและมอลต์ ปราศจากสารให้ความหวานแทนน้ำตาล ทางเลือกใหม่ อร่อยดี…มีประโยชน์ ลองได้แล้ววันนี้ ที่ 7-11 ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

Latest