Go to content

ความลับแห่งการเก็บรักษาคุณประโยชน์ของน้ำผลไม้จากธรรมชาติ กับ BEEP HPP Cold-Pressed

น้ำผลไม้คั้นมีกระบวนการผลิตที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งแต่ละวิธีส่งผลถึงรสชาติ และคุณค่าสารอาหารในน้ำผลไม้ การเลือกน้ำผลไม้ที่ดี ควรเลือกน้ำผลไม้คั้นสด ที่ไม่ผ่านความร้อน เพื่อให้น้ำผลไม้นั้น ยังคงคุณค่า วิตามิน และสารอาหารต่างๆ เอาไว้

เคยสงสัยไหมว่าทำไมน้ำผลไม้สดคั้นสดที่ขายบนเชลฟ์ จึงเก็บได้นานไม่เท่ากัน? ความลับแห่งการเก็บรักษาคุณประโยชน์จากธรรมชาติ

BEEP HPPP Cold-Pressed Juice น้ำผักผลไม้สกัดเย็น

BEEP HPP Cold-Pressed น้ำผักผลไม้สกัดเย็น

ที่ใช้นวัตกรรม HPP ในการผลิต สามารถคงคุณค่าทางโภชนาการของผักและผลไม้ได้ 100% สด อร่อยเหมือนกินจากผักผลไม้สดๆ ไม่เติมน้ำ และน้ำตาลในกระบวนการผลิต ไม่ใส่วัตถุกันเสีย และสารปรุงแต่งทุกชนิด และยังสามารถเก็บได้นานถึง 30- 45 วัน

เลือกน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ

เลือกน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ

คนหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น กินดี ออกกำลังกาย แม้แต่เครื่องดื่มก็ต้องเลือกที่ดีต่อสุขภาพ น้ำผลไม้ก็เป็นเครื่องดื่มตัวเลือกนึงที่ได้รับความนิยม ถือเป็นเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่น ได้ความหวานและพลังงานจากธรรมชาติ แถมได้ประโยชน์ วิตามิน แร่ธาตุจากผลไม้

แต่การเลือกดื่มน้ำผลนั้นก็ต้องให้ความใส่ใจเช่นกัน ควรเลือกน้ำผลไม้ที่คั้นสด หรือใช้กรรมวิธีการผลิตที่สามารถคงคุณค่า วิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารของผลไม้เอาไว้ เนื่องจากวิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ ในผลไม้นั้น จะสูญเสียได้ง่ายและรวดเร็วมาก โดยเฉพาะจากการคั้นหรือการผลิตน้ำผลไม้โดยการผ่านความร้อน

น้ำผลไม้เหมือนกัน แต่ทำไมเก็บได้นานไม่เท่ากัน ?

น้ำผลไม้เหมือนกัน แต่ทำไมเก็บได้นานไม่เท่ากัน ?

น้ำผลไม้ในท้องตลาด ที่เราเห็นว่าทำจากผลไม้ 100% นั้น ดูผิวเผินอาจเหมือนกัน แต่หากมองในรายละเอียดเรื่องรสชาติ คุณประโยชน์ และการระยะเวลาการเก็บรักษานั้นต่างกัน

น้ำผลไม้กล่อง UHT เป็นน้ำผลไม้ที่ใช้ความร้อนในการผลิต เพื่อให้สามารถเก็บได้นาน 1-2 ปี โดยไม่ต้องแช่เย็น ความร้อนในขั้นตอนการผลิตส่งผลถึงคุณค่าสารอาหาร รสชาติ และกลิ่นของน้ำผลไม้ จึงจำเป็นต้องแต่งกลิ่น และปรุงรสชาติเพิ่ม

น้ำผลไม้คั้นสด แบบไม่ใช้ความร้อนในการผลิต (Cold pressed) น้ำผลไม้แบบนี้จะยังคงคุณค่าสารอาหาร รสชาติ และกลิ่นแบบน้ำผลไม้คั้นสดไว้ได้ แต่ด้วยการผลิตที่ไม่ผ่านความร้อน จะทำให้มีเชื้อจุลลินทรีย์ตามธรรมชาติเกิดขึ้น น้ำผลไม้จึงสามารถเก็บได้เพียง 3-4 วัน และควรเก็บในตู้เย็นเท่านั้น

HPP Cold-Pressed ความลับแห่งการเก็บรักษาคุณประโยชน์จากธรรมชาติ

HPP Cold-Pressed ความลับแห่งการเก็บรักษาคุณประโยชน์จากธรรมชาติ

นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยคงคุณค่า สารอาหาร และรสชาติของน้ำผลไม้คั้นสด แบบไม่ผ่านความร้อน “HPP Cold-Pressed” เป็นวิธีการผลิตรูปแบบใหม่ ที่ใช้แรงดันน้ำมหาศาล 600 Megapascal ซึ่งเทียบเท่าแรงดันของน้ำที่ความลึก 65,496 เมตร ปริมาณแรงดันขนาดนี้ ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า สามารถช่วยทำลายเชื้อจุลลินทรีย์ในน้ำผลไม้ โดยไม่ทำให้สูญเสียคุณค่าสารอาหาร และรสชาติที่ดีของน้ำผลไม้ไป

จึงทำให้ เทคโนโลยี HPP ถูกใช้อย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมอาหารทั่วโลก ทั้งอาหารเด็ก อาหารทะเล เนื้อสัตว์ ยา วัคซีน และเครื่องสำอางค์

BEEP น้ำผลไม้คั้นสดที่ใช้วิธีการผลิตแบบ HPP Cold-Pressed

BEEP น้ำผลไม้คั้นสดที่ใช้วิธีการผลิตแบบ HPP Cold-Pressed

BEEP ใช้นวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการถนอมอาหารโดยใช้แรงดันน้ำมหาศาลในการทำลายเชื้อจุลินทรีย์ต่างๆ แทนการใช้ความร้อน (HPP) เพื่อช่วยในการยืดอายุ และรักษาเนื้อสัมผัสของน้ำผลไม้ให้เหมือนน้ำผลไม้คั้นสดใหม่ แถมยังสามารถคงคุณค่าทางโภชนาการเอาไว้ได้

BEEP HPP Cold-Pressed น้ำผักผลไม้สกัดเย็น ที่สามารถเก็บได้นานถึง 30-45 วัน โดยไม่ใส่สารปรุงแต่งใดๆ และยังคงคุณค่า ความสด รวมถึงรสชาติความอร่อยของน้ำผลไม้ไว้ได้อย่างครบถ้วน

นอกจากความสด และรสชาติที่ดีของน้ำผลไม้แล้ว BEEP ยังให้ความใส่ใจในการเลือกวัตถุดิบในการผลิตอีกด้วย ผัก และผลไม้ ที่เลือกใช้ ถูกคัดสรรมาอย่างตั้งใจ จากแหล่งเพาะปลูกที่ได้การรับรองมาตรฐาน GAP ที่สามารถสืบค้นย้อนหลังได้ทุกขึ้นตอนการปลูก นำมาล้าง ทำความสะอาด 3 ขั้นตอน เพื่อให้มั่นใจได้ว่า ผักและผลไม้ที่จะมาเป็นน้ำผลไม้ของ BEEP นั้นจะสะอาดได้มาตรฐานจริงๆ

สดชื่น ได้ประโยชน์ กับ BEEP HPP Cold-Pressed

สดชื่น ได้ประโยชน์ กับ BEEP HPP Cold-Pressed

BEEP น้ำผักผลไม้สกัดเย็น HPP เค้ามีให้เลือกดื่มมากมายหลากหลายรสชาติทั้ง

  • Pure Juice น้ำผักผลไม้สกัดเย็น 100%
  • Nutri-Blends น้ำผักผลไม้ที่ผสมผสานคุณค่าดีๆของผลไม้หลากหลายเอาไว้อย่างครบครัน
  • Nutri-Shots น้ำผลไม้สกัดเย็นเข้มข้นเพื่อสุขภาพแบบเจาะจง
  • Nut Milk นมอัลมอนด์สกัดเย็น

ไฮไลท์ที่อยากแนะนำต้องนี่เลย “น้ำแอปเปิ้ล 100%” ที่มีความเป็นแอปเปิ้ลแบบสุดๆ เหมือนได้กินแอปเปิ้ลสดจริงๆ กระซิบบอกสายเฮลล์ตี้หน่อย แอปเปิ้ลเป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีที่เป็นสารอนุมูลอิสระสูง จึงมีส่วนช่วยในการชะลอวัย และลดเลือนริ้วรอย

อีกอันที่อยากแนะนำสำหรับ ใครกำลังมองหาเครื่องดื่มเพิ่มพลังงาน เติมความสดชื่น หลังออกกำลังกาย ต้องนี่เลย น้ำมะพร้าวแท้ 100% จากธรรมชาติ

ในน้ำมะพร้าวมีโพแทสเซียม ฟอสฟอรัส และแมกนีเซียม ทำให้รู้สึกสดชื่น ช่วยล้างพิษขับของเสีย ส่งเสริมการสร้างคอลลาเจน ลดการเกิดริ้วรอยบนใบหน้าอีกด้วยนะ

BEEP น้ำผักผลไม้สกัดเย็น HPP

BEEP น้ำผักผลไม้สกัดเย็น HPP

น้ำผักผลไม้สกัดเย็น HPP สั่งซื้อ Online ส่งแบบเย็นทั่วไทย
LINE Official Account : bit.ly/addLINEBEEP
Website : https://beep.asia/

สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ Gourmet Market, Villa Market, Golden Place, Central food hall, Tops Market, Isetan, Shinsen และ 7-Eleven สาขาในเมืองเริ่มมีบ้างแล้ว

หรือที่ Café&Restaurant ต่างๆ Dean&Deluca, D’ARK, PEPPINA, CAFÉ RITAZZA

หรือจะสั่งผ่าน GRAB , Line Man ก็ได้เหมือนกันค่ะ

ใหม่! BEEP HPP Cold-Pressed ต้องลอง

Latest