Go to content

ประสบการณ์ของ คุณ เชอรี่ ลดได้ 20 กก. ด้วยความมุ่งมั่น และปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิต

ผึ้งมีโอกาสคุยกับแฟนเพจท่านนี้อยู่บ่อยๆค่ะ เธอมีความสุขมากกับการลดน้ำหนักด้วยวิธีธรรมชาติ และเป็นอีกคนนึงที่มีวินัยทั้งด้านการรับประทานอาหารและการออกกำลังกาย อย่างที่เคยบอกค่ะว่าจริงๆแล้วการลดน้ำหนักไม่ใช่เรื่องยากเลยซักนิดเดียวถ้าเราเข้าใจและมองมันเป็นเรื่องสนุก

be-fabulous-k-sa-rie

คุณเชอรี่ใจดีร่วมแชร์ประสบการณ์การลดน้ำหนักด้วยวิธีธรรมชาติของเธอให้ทางทีมงานLOVEFITT ฟังว่า

น้ำหนักตัวที่เยอะสุดในรูปคือ 105 kg. ค่ะ ถ่ายเมื่อวันที่ 5 ก.พ. 55 อีกรูป ถ่ายเมื่อวันนี้ 05 มี.ค. 56 น้ำหนัก 85 kg. ค่ะ

ทั้งปี 55 ตั้งแต่ 5 ก.พ. ที่ดูรูปตัวเองแล้ว.. รับไม่ได้แล้วจริงๆ จากเดิมที่หลอกตัวเองมาตลอดว่า “อ้วนมาตั้งแต่เด็ก มันลดไม่ได้หรอก” แต่ก็พยายามทั้งปีนะคะ.. ลดได้ 3-5 kg. เกือบล้มความตั้งใจ ทั้งที่ก็เล่นฟิตเนสเกือบตลอดเวลาจนเอาใหม่

ตั้งใจใหม่.. 15 พ.ย.55 ด้วยน้ำหนัก 100 kg.

ออกกำลังกายอาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง หนักขึ้นด้วยที่ต้องเบิร์นออกเยอะๆ วันละ 600-900 kcal ให้ได้.. เดือนแรกไม่เห็นผลเพราะทานเหมือนเดิม

15 ธ.ค. 55 ตั้งต้นใหม่ค่ะ

ลดแป้งและน้ำตาล ทานข้าวแค่มื้อเช้า ประมาณ 1 ทัพพี เลือกเป็นข้าวกล้องด้วย กับข้าวปกติค่ะ.. งดของทอดทุกชนิด ไม่ทานหนังไก่ มันหมูอย่างที่เคยชอบ ระหว่างมื้อ โยเกิร์ต 0% fat สาหร่ายมั้ง ผลไม้บ้างแต่ไม่ค่อยเน้นค่ะ เพราะอยากเลี่ยงน้ำตาล มื้อกลางวัน เกาเหลาบ้าง ส้มตำ อกไก่ย่างเอาหนังออกบ้าง สุกี้บ้าง มื้อเย็น ส่วนใหญ่เน้นยำ และเมนูที่จะนึกออกได้จากเส้นบุกและวุ้นเส้น เน้นอิ่มแต่ไม่หนักท้อง ยำเห็ด ยำอกไก่ ทำอยู่ประมาณ 1 เดือนครึ่งค่ะ.. ชั่งน้ำหนักวันที่ 30 มกราคม 56 น้ำหนักที่หายไป 10 kg. ดีใจมาก เพราะ 10 ปีแล้วที่ไม่เคยเห็นน้ำหนักตัวเองขึ้นต้นด้วยเลข 8 มองแล้วมองอีกด้วยความปลื้ม 89.8 kg. จนหมดเดือน ก.พ. 56 ปัจจุบันน้ำหนักอยู่ที่ 85 kg. เดือนนี้ถามว่่าทำไมน้ำหนักลงช้าไป.. ไม่ค่อยมีเวลาไปฟิตเนสค่ะ.. อาทิตย์นึง 1-2 ครั้งเอง.. แต่ไม่้ท้อนะคะ.. เพราะ 15 กิโลที่หายไปในโปรแกรมที่ตัวเองพยายามทำอยู่.. มันคือไขมันล้วนๆ ที่รู้เพราะชั่งจากฟิตเนสที่จะเล่นประจำค่ะ.. อันนี้มันภูมิใจนะคะ.. เพราะทุกครั้งที่หาตัวช่วยเป็นยาลดความอ้วนทั้งหลาย เคยลองชั่ง สิ่งที่หายไป มันไม่ใช่ไขมันเลย.. เป็นน้ำมั้งล่ะ มวลกล้ามเนื้อมั้งล่ะ

ที่สำคัญที่สุด

ตัวเราเองรู้ดีที่สุดค่ะ.. เพราะเรารู้ว่า การสะสมของไขมันเรามันมีมานานแล้ว.. อายุ เลข 3 แล้ว ทั้งชีวิตไม่เคยผอม โดนเรียกว่า อ้วนมาทั้งชีวิต จำได้ว่า น้ำหนัก 70 กิโลตอนเรียน ม.1 ดังนั้น.. เป้าหมายแรกที่ตั้งไว้คือ 70 kg. ต้องเอาออก 30 kg. ตอนนี้ครึ่งทางแล้ว .. ใช้เวลาประมาณ 3.5 เดือน
แต่หลังจากนี้จะใช้เวลาอีกนานแค่ไหนก็ไม่ยอมแพ้นะคะ.. จะทำต่อไปเรื่อยๆ.. ถึงเป้าหมายช้า.. แต่มันชัวร์ค่ะ!!

แอบบอกนิดนึง

ระหว่างลดน้ำหนัก 3.5 เดือนไม่ได้ใช้ชีวิตลำบากอะไรเลย.. ออกไปเที่ยวไปทานข้าวกะเืพื่อนได้ปกติ.. กินในช่วงที่เราไปเีที่ยวตามปกติค่ะ ไม่ทำตัวต่างจากเพื่อน.. ไม่มีกฏเกณฑ์หนักเกินไป.. ถ้าช่วงนั้นมันขึ้นมาบ้าง.. กลับมาก็เอาออกค่ะ.. มีไปทานบุฟเฟ่ต์บ้าง.. ทานอาฟเตอร์ยูก็เคยทำ.. ไอติมก็กินบ้าง.. เป็นคนติดน้ำอัดลม.. ทุกวันนี้ก็ทานนะคะ แต่นานๆ ที ที่ทานก็จะเป็นพวกซีโร่.. แต่เอาแค่ให้เรารู้สึกหายอยากสิ่งที่เราต้องการ.. แค่นั้นพอค่ะ..

เมื่อวานระหว่างเดินเล่นตลาดนัดด้วยหน้าเพิ่งตื่นนอนตอนกลางวันเพราะขายของ แต่มืด.. มีคนทักว่า.. ผอมลงกี่กิโล คนแรกทักก็แอบรู้สึกดีล่ะ.. เดินไปจนกว่าจะกลับบ้าน.. เจอทักอีก 3 คน เป็นปลื้มค่ะ.. ยิ้มหน้าบานกลับบ้านเลย

” อยากจะบอกทุกคนที่ำกำลังทำอยู่นะคะว่า… สิ่งสำคัญอ่ะ.. ใจเราค่ะ.. ถ้าท้อมันก็จบเกมส์.. อีกอย่าง.. โดยส่วนตัวที่แอดมาเพจคุณผึ้งเพราะคิดว่า.. ยังมีอีกหลายคนที่กำลังลดน้ำหนักอยู่เช่นกัน.. การมาแชร์ประสบการณ์กัน หาเพื่อนร่วมมทางเิดินเดียวกัน.. มันดีนะคะ.. สร้างกำลังใจให้ตัวเองได้ดีด้วยเช่นกัน  ถ้าเราทำได้.. เราเชื่อว่า คุณก็ทำได้เ่ช่นกัน.. สู้ๆ ค่ะ”

ทางทีมงานอ่านเรื่องของคุณเชอรี่แล้วดีใจ และขอเป็นกำลังใจให้คุณเชอรี่มีร่างกายที่แข็งแรง สุขภาพดี FIT และ FIRM อย่างใจหวังในเร็ววันนะคะ และต้องขอบขอบพระคุณประสบการณ์ และเทคนิคดีๆที่ร่วมแบ่งปันกันตลอดค่ะ ขอบคุณจากใจ LOVEFITT

Latest