Go to content

ประสบการณ์ของ คุณ LiTe Asm ลด 35 กก.ภายใน 8 เดือน ด้วยการจำกัดเเคลอรี่

ผึ้งดีใจทุกครั้งค่ะที่มีเพื่อนๆที่ประสบความสำเร็จมาช่วยแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นกำลังใจและแนวทางให้กับคนอื่นๆที่พยายามเหมือนๆกัน คุณ LiTe Asm ก็เป็นอีกคนนึงที่วันนี้เดินทางมาถึงจุดที่ใกล้ความจริงเข้ามาทุกที

be-fabulous-LiTe-Asm

อีก 1 หนุ่มแฟนเพจเราที่มาแชร์ประสบการณ์การลดน้ำหนักด้วยวิธีธรรมชาติของเค้า คุณ LiTe Asm ลดไป 35 กก. ภายใน 8 เดือน ด้วยการจำกัดปริมาณแคลอรี่ในแต่ละวันให้ไม่เกิน 600 kcal หลวมๆ ไม่เคร่งครัดมากนักและออกกำลังกายช่วยด้วยอีกทาง คุณ LiTe Asm เล่าให้ LOVEFITT ฟังว่า

แบ่งปันครับ เมื่อก่อน 107 ตอนนี้ 72 ไม่มีโปรแกรมตัดต่อ ฮ่าาาๆๆๆๆ

ใช้เวลาประมาณ 7-8 เดือน ถ้าไม่หลุดคงไวกว่านี้ครับ กินไม่เกิน 600 kcal ต่อวันครับ ปาร์ตี้หลีกเลี้ยง พอดีกับเพื่อนๆไม่ว่างกันด้วย ทำตามในรายการ good shape Save Cost เดือนแรกยังไม่ออกกำลังกาย พอเห็นว่า มันลงเรื่อยๆ แล้วเราสามารถที่จะปรับตัวได้ เดือนที่ 2 ก็ว่ายน้ำ จาก 100-200 เมตร ก็เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนว่ายไม่หยุด เต็ม 1 ชั่วโมง ก็ลดเยอะ พอเดือนที่ 5 น้ำหนัก ลงมาเรื่อยๆ ประมาณ 80 กว่าๆปลายๆ ก็เริ่มวิ่ง 1 ชั่วโมงวิ่งรอบสนาม จนถึงตอนนี้ก็ยังวิ่งอยู๋ครับ เคล็ดลับเวลาหิวให้ 1 คำครับ “ทน” หวังว่าจะเป็นกำลังใจกับคนอื่นๆบ้างนะครับ ส่วนผมก็กะว่าจะสร้างความฟิตขึ้นเรื่อยๆ

ทางทีมงานต้องขอบคุณและแสดงความยินดีกับคุณ LiTe Asm ด้วยนะคะ ที่ผ่านอุปสรรค์และเอาชนะใจตัวเองมาได้ เก่งมากๆค่ะ และอาจจะต้องบอกเพื่อนๆที่เพิ่งเริ่มลดใหม่ๆว่า อาจจะต้องไม่ต้อง Hard Core แบบนี้ก็ได้ค่ะ ค่อยปรับลดไปเรื่อยๆก็ได้ค่ะ ไม่ต้องรีบร้อน เพราะกรณีแบบนี้ต้องอาศัยกำลังใจและความอดทนมากๆค่ะ สู้ๆค่ะทุกคน

Latest