Go to content

ประสบการณ์ของ คุณ Poc ลด 36 กก. ภายใน 11 เดือน ” ลด…เพื่อสุขภาพ ”

คนเก่งของเรา แฟนเพจสุดหล่อส่งประสบการณ์มาเป็นแรงบันดาลใจอีกแล้วค่ะ เมื่อน้ำหนักตัวเริ่มมีผลกับสุขภาพ และโดนคนอื่นสบประมาทมากมายเป็นแรงฮึดให้ลดอย่างจริงจัง

be-fabulous-k-poc

คุณ Poc Udomvit แฟนเพจคนเก่งอีก 1 หนุ่มที่ประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักด้วยวิธีธรรมชาติ และใกล้ถึงเป้าหมายที่วางไว้แล้ว สุขภาพแข็งแรงและดูดีขึ้นมากค่ะ  คุณ Poc เล่าให้ทีมงานฟังว่า

“สาเหตุ ที่ผมลดน้ำหนัก เพราะปกติจะเป็นคนทานเยอะ มากๆ จนเคยหนักถึง 113 กิโลกรัม( เมษา 55 เกณทหาร ทหารยังไม่เอาห้าๆ ) หลังจากนั้นก็เกิดอาการ จุกเสียดแน่นลม แน่นหน้าอก ทรมาน ปวดหัว ชอบมึนๆ อีกอย่างมีแต่คนชอบเรียกว่าไออ้วน มันเซ็ง เลยตัดสินใจลดน้ำหนัก จาก 113 ก็ลดลงมาเรื่อยๆ โดยใช้วิธีออกกำลังกายหนักๆ พอประมาณเดือนธันวาคม 55 ก็ลดได้ลงมาเหลือ 95 กก. แล้วก็ได้มีโอกาศ ชมคลิป พี่ผึ้งกะคุณจอร์น จึงคิดได้ว่า วิธีนี้น่าจะดีกว่า เพราะอย่างแรกเราจะได้เลือกทาน สิ่งที่มีประโยชน์มากขึ้น และทานเท่าที่ร่างกายเราต้องการ ประหยัดขึ้นเยอะจิงๆ(จดทุกอย่างที่ทานเข้าไปไม่ให้แคลอรี่เกิน) แล้วทำให้ออกกำลังกายถูกวิธีอีกด้วย(ดูในเวปของพี่ผึ้งดีมากๆเลย) จึงไม่ต้องออกหนักๆ แบบเก่าแถมน้ำหนักก็ยังลงอีก คับ เป้าหมายผมอยู่ที่ 73 ผมสูง 183 อายุ 24ปี คับ ปัจจุบัน 76.9 คับ”

ผึ้งและทีมงานขอขอบคุณ คุณ Poc และขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จค่ะ เป็นกำลังใจให้ถึงเป้าหมายโดยเร็วค่ะ

Latest