Go to content

ต๊าซ สุด! ต้องผลคามู คามู เพราะวิตามินซีไม่ได้มีแค่ในเลมอน ส้ม

ผลคามู คามู ผลไม้ที่มีปริมาณวิตามินซีสูงกว่า ส้ม และเลมอน วิตามินซีนั้น ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ และเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน เครื่องดื่ม คามูซี จากผลคามู คามู ทางเลือกที่สะดวก ง่าย ได้รับวิตามินซีแบบเต็มๆ

ผลคามู คามู มีวิตามินซีสูง

วิตามินซีเป็นวิตามินที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้ ต้องได้รับจากการกินอาหารเท่านั้น จะพบได้ในผัก และผลไม้ โดยเฉพาะผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว และเชื่อว่าหลายคนน่าจะคุ้นเคยว่ามะนาวหรือเลมอน ส้ม หรือ ฝรั่ง เป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง แต่ยังมีผลไม้ชนิดนึงที่มีวิตามินซีสูง มากกว่าเลมอนถึง 103 เท่าเลยทีเดียว นั่นคือ ผลคามู คามู นั่นเอง

ผลคามู คามู มีถิ่นกำเนิด ในประเทศบราซิล ไปจนถึงประเทศเปรู ผลไม้รสเปรี้ยว ที่มีปริมาณ กรดแอสคอร์บิก (ascorbic acid) หรือวิตามินซี 2.4 – 3.0 ก./เนื้อผลสด 100 ก. และยังมาพร้อมแร่ธาตุอื่นๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ทั้ง แอนโทไซยานิน, ธาตุเหล็ก, ไนอาซิน และฟอสฟอรัสอีกด้วย ผลคามู คามู จึงนิยมถูกนำมาทำเป็นอาหาร เครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ

ประโยชน์ของวิตามินซีต่อร่างกาย

วิตามินซี ทำไมดีต่อร่างกาย

“วิตามินซี” หรือ กรดแอสคอร์บิก (ascorbic acid) เป็นวิตามินชนิดละลายน้ำ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย เช่น ช่วยต้านการเกิดอนุมูลอิสระภายในร่างกาย ต้นเหตุของความเสื่อมลงของเซลล์ ช่วยลดอาการอักเสบ ช่วยสมานแผล ช่วยส่งเสริมการทำงาน ของภูมิคุ้มกัน และยังดีต่อผิวพรรณ วิตามินซีช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน มีส่วนช่วยให้ผิวแลดูสว่าง สดใสขึ้น

ผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง

อาหารอะไร ที่มีวิตามินซีสูง

วิตามินซี เป็นวิตามินที่ร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ จะต้องได้รับจากอาหารที่กินเข้าไปเท่านั้น ซึ่งภาพจำของวิตามินซี ที่เราคุ้นเคย คือส้ม หรือ มะนาว

แต่ในความเป็นจริง วิตามินซีพบได้ในผัก และผลไม้ ซึ่ง ผลคามู คามู เป็นผลไม้ชนิดหนึ่งที่ได้รับการยอมรับว่า เป็นซูเปอร์ฟรุต ที่มีวิตามินซีสูงอันดับต้นๆ ของโลก วิตามินซีสูงกว่า ผลไม้ทั่วๆ ไปอย่าง เลมอน ส้ม และ ฝรั่ง ซะอีก

Reference: https://en.wikipedia.org/wiki/Vitamin_C

ผลคามู คามู รสเปรี้ยว มีวิตามินซีสูง มีในประเทศ บราซิลถึงเปรู

ผลคามู คามู ซูเปอร์ฟรุต วิตามินซีสูง

ผลคามู คามู เป็นผลไม้ที่มีถิ่นกำเนิดในประเทศบราซิล ไปจนถึงประเทศเปรู ผลไม้สีแดงอมม่วง ที่มีรสเปรี้ยว มีปริมาณวิตามินซี (ascorbic acid) มากถึง 2.4 – 3.0 ก. / เนื้อผลสด 100 ก.

นอกจากนี้ในผลคามู คามูยังมีแร่ธาตุอื่นๆ ประกอบอยู่ด้วย เช่น ธาตุเหล็ก, ไนอาซีน, ฟอสฟอรัส และโพแทสเซียมสูง ที่มีส่วนช่วยในการดูดซึมวิตามินซีให้กับร่างกายอีกด้วย

การกินผลคามู คามูนั้น ถึงยังไม่มีรายงานว่าอันตราย แต่ก็ควรกินในปริมาณที่พอเหมาะ หรือเลือกผลิตภัณฑ์ที่ผลิตได้มาตรฐาน

CAMU C เครื่องดื่มวิตามินซีจากผลคามู คามู

ดูแลสุขภาพด้วยวิตามินซีแนวใหม่ จากผลคามู คามู

เดี๋ยวนี้ผลคามู คามู เป็นที่รู้จักมากขึ้น และได้รับความนิยมนำมาทำเป็นเครื่องดื่ม, อาหารเพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย และเครื่องสำอางอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์จากผลคามู คามูในประเทศไทย มักจะอยู่ในรูปแบบผง ที่สามารถนำมาผสมได้ในเครื่องดื่ม สมูทตี้ น้ำสลัด ซึ่งหาทานได้ยาก

แต่ว่าตอนนี้มีเครื่องดื่ม วิตามินซีออกใหม่ ที่มีส่วนผสมของผลคามู คามู รสชาติอร่อย ยิ่งทำให้สะดวก และดื่มง่ายมากขึ้น

ดูแลสุขภาพแบบใหม่ ด้วยการเลือกดื่ม เติมวิตามินซีจากผลคามู คามู เพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์อย่างครบถ้วน และก็ต้องไม่ลืมที่จะกินอาหารอื่นๆ ให้หลากหลาย ออกกำลังกาย และพักผ่อนให้เพียงพอด้วย

คามูซี จากผลคามู คามู วิตามินซีสูง บี12 สูง น้ำตาลน้อย แคลฯ ต่ำ

สนับสนุนบทความโดย คามูซี

ดูแลตัวเองด้วยคามู ซีทุกวัน เครื่องดื่มวิตามินซี จากผลคามู คามู สุดยอดผลไม้ superfruit ที่ให้วิตามินซีสูงที่สุดในโลก มีมากกว่าเลมอนถึง 103 เท่า

ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง สุขภาพผิวดี มาพร้อมวิตามินบี12สูง สารอาหารจำเป็นของมนุษย์ทำงานทุกคนที่ขาดไม่ได้ อร่อย สดชื่น ดื่มง่าย ดื่มได้ทุกวัน ไม่ต้องกังวลเรื่อง น้ำตาลและแคลอรี

ประโยชน์แน่นเบอร์นี้ ราคาเพียง 16 บาทเท่านนั้น ซื้อคามูซีไปดูแลสุขภาพกันได้แล้ว ที่ 7-Eleven ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ หรือ สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/3DrGTHs

Latest