Go to content

ผักพระราชา โมโรเฮยะ ผักประโยชน์เยอะ ที่มีดีมากว่าเป็นแค่อาหาร

ผักโมโรเฮยะ (Moroheiya) ราชาแห่งวิตามิน มีคุณค่าทางอาหารสูง มีใยอาหารที่เป็น พรีไบโอติก สามารถนำไปทำอาหาร และสารสกัดจากผักโมโรเฮยะยังเป็นส่วนประกอบของยาสีฟันได้

ผักโมโรเฮยะ (Moroheiya) ผักที่มีคุณค่าทางอาหารสูง จนได้รับการขนานนามว่าเป็น ผักพระราชา หรือ เป็นผักราชาแห่งวิตามิน มีสารอาหารประเภทเบต้าแคโรทีน มากกว่าผักโขมถึง 3 เท่า มีวิตามิน เอ บี1 บี2 และวิตามินซี มากกว่า แครอท มีแร่ธาตุอย่าง โพเทสเซียม แคลเซียม ฟอสฟอรัส เหล็ก และมีใยอาหารชนิดละลายน้ำสูง

โมโรเฮยะ ผักพระราชา

ผักโมโรเฮยะ ไม่ได้มีดีเพียงแค่ไว้เป็นอาหารเพื่อสุขภาพเท่านั้น แต่สารสกัดจากผักโมโรเฮยะนั้น ยังถือเป็น พรีไบโอติก (อาหารของจุลินทรีย์) ชั้นยอด สำหรับรักษาสมดุลโพรไบโอติก ด้วยเหตุนี้ จึงมีการนำเอาสารสกัดของผักพระราชา “โมโรเฮยะ” มาเป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพมากมาย และยังถูกนำมาใช้เป็นสารสกัดเพื่อดูแลช่องปากซึ่งเป็นประตูสู่สุขภาพอีกด้วย

โมโรเฮยะมีวิตามินสูง

โมโรเฮยะ ราชาผักวิตามินสู้ง!!

โมโรเฮยะ (Moroheiya) เป็นพืชในกลุ่มปอกระเจาฝักยาว ที่มีถิ่นกำเนิดในประเทศอียิปต์ ถูกยกย่องให้เป็นราชาแห่งผัก ที่มีวิตามิน แร่ธาตุแบบอัดแน่น ผลการศึกษาจาก The Association for Food and Public Health ประเทศญี่ปุ่นแสดงว่า ในผักโมโรเฮยะนั้น อุดมไปด้วย เบต้าแคโรทีน, วิตามิน เอ, บี1 , บี 2 และวิตามินซี มีแร่ธาตุอย่าง โพแทสเซียม แคลเซียม ฟอสฟอรัส และธาตุเหล็ก

ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบแล้ว โมโรเฮยะจะมีเบต้าแคโรทีนมากกว่า ผักโขม และมีปริมาณวิตามินต่างๆ สูงกว่า แครอท บล็อกโคลี่ และผักขมอีกด้วย

ผักโมโรเฮยะมีใยอาหารช่วยรักษาสมดุลลำไส้

ผักโมโรเฮยะ ไฟเบอร์สูง ดีต่อลำไส้

อีกประโยชน์ที่โดดเด่นของผักพระราชา(โมโรเฮยะ) คือ มีใยอาหารชนิดละลายน้ำสูง ซึ่งใยอาหารนั้น ถือเป็นสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และถูกแนะนำให้กินเป็นประจำทุกวัน เพราะเจ้าใยอาหารเหล่านี้ มีส่วนช่วยลดปัญหาอาการท้องผูก ช่วยรักษาสมดุลลำไส้ เป็นพรีไบโอติก ให้กับจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์(โพรีไบโอติก) และมีส่วนช่วยลดการเกิดจุลินทรีย์ตัวก่อโรคต่างๆ

แถมใยอาหาร ยังมีประโยชน์มากกับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก เพราะอาหารที่มี ใยอาหาร(ไฟเบอร์) สูง จะให้พลังงาน และปริมาณน้ำตาลต่ำ เมื่อกินแล้วทำให้รู้สึกควบคุมความหิวได้ดี และยังรู้สึกอิ่มได้นานขึ้น

ใบโมโรเฮยะเป็นอาหารของจุลินทรีย์ตัวดีในช่องปาก

ผักโมโรเฮยะ กับประโยชน์ เพื่อพรีไบโอติก

ในโมโรเฮยะ ยังมีสารโพลีแซคคาไรส์ที่มีคุณสมบัติเป็นเนื้อเยื้อจำนวนมาก ทำให้มีงานวิจัยแสดงว่า สารโพลีแซคคาไรส์ในใบโมโรเฮยะ มีคุณสมบัติเป็นพรีไบโอติกที่ดี ถือเป็นอาหารชั้นยอดของจุลินทรีย์ตัวที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เมื่อปริมาณจุลินทรีย์ตัวดีมีมาก ก็จะช่วยควบคุมปริมาณจุลินทรีย์ตัวไม่ดี หรือ จุลินทรีย์ตัวก่อโรคภายในร่างกายเราให้สมดุล

ด้วยประโยชน์ดังกล่าวทำให้ “ใบโมโรเฮยะ” หรือผักพระราชา ไม่ได้มีดีแค่เป็นผักเพื่อสุขภาพเท่านั้น แต่ยังถูกนำมาผลิตเป็นสารสกัดใช้ในผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพมากมาย รวมถึงผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก อย่าง ยาสีฟัน SALZ King Herb อีกด้วย เพราะช่องปากคือประตูสู่สุขภาพของเรา การดูแลสุขภาพช่องปากให้มีสุขภาพดี และมีความสมดุลจึงเป็นสิ่งจำเป็น เพราะการบดเคี้ยวอาหารที่มีประสิทธิภาพ จะช่วยให้ร่างกายได้รับพลังงานอย่างเพียงพอ และการรักษาสมดุลแบคทีเรียในช่องปาก จะช่วยสร้างแบคทีเรียดี ลดปริมาณแบคทีเรียร้ายที่ก่อโรคในช่องดฟันผุ โรคเหงือก มีคราบพลัค ซึ่งปัญหาต่างๆเหล่านี้ คือต้นเหตุของการเกิดกลิ่นปาก

SALZ King Herb ช่วยรักษาสมดุลจุลินทรีย์ช่องปาก

รักษาสมดุลจุลินทรีย์ช่องปาก ด้วยส่วนผสม และสารสกัดจากธรรมชาติ ใน SALZ King Herb

  • Fluoride (ฟลูออไรด์) 1500 PPM ช่วยป้องกันฟันผุ และช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ฟัน
  • Moroheiya Extract (สารสกัดจากผักราชาแห่งวิตามินโมโรเฮยะ)
  • แหล่งสำคัญของพรีไบโอติก (Prebiotic) ที่มีส่วนช่วยในการทำงานและการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ และยับยั้งจุลินทรีย์ที่เป็นสาเหตุของปัญหาในช่องปาก เช่น กลิ่นปาก, คราบพลัค, ฟันผุ และปัญหาเหงือก ช่วยคืนสมดุลจุลินทรีย์ในช่องปาก จึงช่วยป้องกันปัญหาช่องปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยคงความชุ่มชื้นในช่องปากได้เป็นอย่างดี
  • Yeast Ferment Extract (สารสกัดธรรมชาติจากยีสต์)
  • สารสำคัญเพื่อรักษาสมดุลจุลินทรีย์ใหม่ จัดการตัวร้าย ขยายตัวดี (Postbiotic) ช่วยกำจัดแหล่งสะสมจุลินทรีย์ที่ไม่ดี (Bioflim) ออกไปได้ด้วยวิถีธรรมชาติให้ช่องปากสะอาดสุขภาพดี
  • Hypertonic Salt (เกลืออณูเล็กเข้มข้น)
  • สามารถแทรกซึมได้อย่างรวดเร็ว ช่วยลดการสะสมแบคทีเรีย ต้นเหตุของกลิ่นปากและปัญหาเหงือก ช่วยกระชับเหงือก
SALZ King Herb ยาสีฟันสมุนไพร สูตรเข้มข้น

ใหม่! SALZ King Herb ยาสีฟันสมุนไพร สูตรเข้มข้น

ใช้นิดเดียว สะอาดติดใจ ไม่เผ็ด ไม่แสบ ที่ผสมผสานด้วยเกลืออณูเล็กเข้มข้น และสารสกัดจากโมโรเฮยะ จึงมีคุณสมบัติเรื่องพรีไบโอติก ช่วยปรับสมดุลช่องปาก มีส่วนช่วยคงความชุ่มชื้นให้เหงือก และช่องปาก ลดต้นเหตุของปัญหาต่างๆ ในช่องปาก ทั้งกลิ่นปาก คราบบนผิวฟัน คราบพลัค ฟันผุ และโรคเหงือก อีกทั้งยัง มีส่วนช่วยคงความชุ่มชื้นให้เหงือก

สามารถหาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้า เช่น Lotus / Big C / Gourmet Market / CJ / Tsuruha และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่
LionShopOnline👉 https://bit.ly/3RT88jU
Shopee 👉 https://bit.ly/3MRaxLb

คำแนะนำ : ยาสีฟันซอลส์ คิง เฮิร์บ เป็นยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้น ควรใช้ในปริมาณน้อย คือเท่าเมล็ดถั่วเขียว (อ่านรายละเอียดและคำแนะนำก่อนเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์)

Latest