Go to content

ทำไมต้องมอลต์?? นมตราหมีในตำนาน กับ นมตราหมี เอ็นริช มอลต์

นมกับมอลต์ ของคู่กัน ที่ดื่มเมื่อไหร่ก็อร่อย เมื่อมอลต์กับนมมาเจอกันความหอมอร่อยอุดมประโยชน์จึงเกิดขึ้น มีทั้งแร่ธาตุสารอาหารต่างที่มีประโยชน์ แถมสูตรใหม่เติมน้ำตาลน้อยลง เป็นเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ

ทำไมต้องมอลต์?? นมตราหมีในตำนาน กับ นมตราหมี เอ็นริช มอลต์

นมตราหมีผสมมอลต์สกัดเข้มข้นที่ได้รับความนิยม เพราะรสชาติหอมมัน ดื่มอร่อย ถูกปากคนทุกเพศทุกวัย แถมได้คุณค่าสารอาหาร ที่มีประโยชน์ทั้งจากนม และมอลต์ มีโปรตีน แร่ธาตุ และกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย

คุณประโยชน์ จากมอลต์

คุณประโยชน์ จากมอลต์

มอลต์ คือข้าวบาร์เลย์ที่ผ่านกรรมวิธี มีรสชาติหวาน กลมกล่อม มีกลิ่นหอมละมุนคล้ายกลิ่นคาราเมล อันเป็นเอกลักษณ์ จึงนิยมนำมาผสมในอาหาร และเครื่องดื่มต่างๆ มากมาย และเข้ากันได้ดีกับเครื่องดื่มประเภทนม เพราะความหอม ความมัน ของนมผสมมอลต์ ที่เป็นที่ชื่นชอบ และถูกปากคนทุกเพศ ทุกวัยมาอย่างยาวนาน

นอกจากกลิ่น รสชาติที่อร่อยเป็นเอกลักษณ์แล้ว  มอลต์ยังมีประโยชน์ อุดมไปด้วยแร่ธาตุ สารอาหารมากมาย ทั้ง เกลือแร่ 9 ชนิด ธาตุเหล็ก วิตามินบี โปรตีน และกรดอะมิโนแอซิด เสริมสร้างความแข็งแรงได้อย่างต่อเนื่อง แถมยังมีใยอาหาร ซึ่งดีต่อระบบการย่อย และการขับถ่าย

นมผสมมอลต์สกัดเข้มข้น เครื่องดื่มดีๆ รสอร่อย ได้ประโยชน์จากนมและมอลต์

นมผสมมอลต์สกัดเข้มข้น เครื่องดื่มดีๆ รสอร่อย ได้ประโยชน์จากนมและมอลต์

ด้วยประโยชน์ของมอลต์ ผสานคุณค่าสารอาหารจากนมคุณภาพดี จึงทำให้เกิด นมตราหมีกล่องผสมมอลต์สกัดเข้มข้น ที่มีรสชาติอร่อย หอม หวานกล่อมกล่อมกำลังดี

นมตราหมีในตำนาน กับ “นมตราหมี เอ็นริช มอลต์”

นมตราหมีในตำนาน กับ “นมตราหมี เอ็นริช มอลต์”

“งานขายก็มา” การกลับมาอีกครั้งของนมตราหมีกล่อง นมในตำนาน ที่ครองใจใครหลายคน จากรุ่นสู่รุ่น มาคราวนี้ บอกเลยว่า ดื่มง่าย พกสะดวก และปังกว่าเดิม ในรูปแบบใหม่ นมตราหมี UHT “นมตราหมี เอ็นริช มอลต์”

นมผสมมอลต์สกัดเข้มข้น มอลต์สกัดจากข้าวบาร์เลย์ธรรมชาติถึง 9% หอม หวานกลมกล่อมกำลังดี เรื่องความหวานไม่ต้องห่วง เพราะเค้าหวานด้วยความหวานจากธรรมชาติของมอลต์ และยังดีต่อสุขภาพเพราะเติมน้ำตาลแค่ 1% เท่านั้น

นมตราหมี UHT “เอ็นริช มอลต์” หาซื้อได้ที่ เซเว่นอีเลฟเว่น ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

อีกหนึ่งเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ ที่สามารถดื่มได้ทั้งครอบครัว สายเฮลตี้ทั้งหลายไม่ลองไม่ได้แล้ว

อยากลิ้มลองความอร่อยและความหอมมัน ของนมตราหมี UHT  “เอ็นริช มอลต์” หาซื้อได้แล้วที่  เซเว่นอีเลฟเว่นใกล้บ้าน หรือในซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

ราคากล่อง 13 บาทเท่านั้น

Latest