Go to content

นมถั่วเหลืองดีน่า ดื่มอร่อย ได้ประโยชน์จากธัญพืช

นมถั่วเหลือง ดีน่า ขวดพาสเจอร์ไรส์ เครื่องดื่ม Plant Based ที่ทำจากพืช 100% มากประโยชน์กับหลากหลายรสชาติ ทั้ง งาดำ, ข้าวไรส์เบอร์รี่, จมูกข้าวญี่ปุ่น และ 2 รสชาติใหม่แบบ Limited Edition รสสตรอเบอร์รี่ และรสมันม่วง มิติใหม่ของนมถั่วเหลือง หอม อร่อย ฟิน

Dna นมถั่วเหลือง ขวดพาสเจอร์ไรส์ รสสตรอเบอร์รี่และรสมันม่วง

ต้องธัญพืชประโยชน์เน้น ๆ บอกเลย เดี๋ยวนี้ อาหารแนว Plant based อินเทรนด์!!

มีงานวิจัย และข้อมูลมากมายยืนยันว่า กินผัก ผลไม้ กินพืชมากขึ้น สุขภาพก็ดีขึ้น อยากได้คุณประโยชน์สารอาหารจากพืชที่มีทั้ง โปรตีน ไขมันดี ไม่มีคอเลสเตอรอล ธัญพืชอย่าง ถั่วเหลือง งาดำ จมูกข้าว ข้าวไรซ์เบอร์รี่ บอกเลยว่าใช่! ให้พลังงานพอเหมาะ แถมยังมีแร่ธาตุ และวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย

มื้อเบา ๆ อิ่มกำลังดี มีประโยชน์ เลือกนมถั่วเหลือง ดีน่า ขวดพาสเจอร์ไรส์ หอม อร่อย สดใหม่ทุกวัน ดื่มได้ทุกวัน

รู้ยัง!! ว่าตอนนี้ นมถั่วเหลืองดีน่าขวดพาสเจอร์ไรส์ ออก 2 คู่หู สูตรใหม่ พิเศษเอาใจสายเฮลตี้ ดีน่ารสสตรอเบอร์รี่ (ขวดชมพู) และ ดีน่ารสมันม่วง (ขวดม่วงแดง) มิติใหม่ของนมถั่วเหลืองเลย หอม อร่อย ฟิน อร่อยต๊าซมาก…. แถมมีวิตามิน A และ E สูง มีส่วนช่วยบำรุงสายตา บำรุงผิว และเสริมภูมิคุ้มกันด้วยนะ…

ดีน่าทุกสูตรมาจากพืช เป็น Plant-based 100% ด้วยนะ ไม่ผสมนมหรือนมผง การันตีด้วยเครื่องหมายทางเลือกสุขภาพ และ ฮาลาล ดื่มได้ทุกเพศทุกวัย อิ่มทุกวัน ดีทุกวัน ช่วยดูแลสุขภาพ

ดีน่าขวดพาสเจอร์ไรส์เค้ามีหลากหลายสูตรให้เลือกทาน ที่สำคัญ หอม อร่อย และได้ประโยชน์จากธัญพืช แบบเต็ม ๆ ขวดทุกสูตรเลย

  • ดีน่า งาดำ (ขวดเทา) สูตรงาดำ 2 เท่า มีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระและแคลเซียมสูง ช่วยในการบำรุงกระดูกและฟัน
  • ดีน่า ไรซ์เบอร์รี่ (ขวดม่วงเข้ม) สูตรน้ำตาลน้อย แคลต่ำ ได้ประโยชน์จากข้าวไรซ์เบอร์รี่ออร์แกนิค มีวิตามิน 11 ชนิด ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน
  • ดีน่า จมูกข้าวญี่ปุ่น (ขวดเขียว) หอมกลิ่นข้าวญี่ปุ่น มีกาบา และวิตาบินบี 12 ช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง
Dna นมถั่วเหลืองรสสตรอเบอร์รี่ สไตล์ plant based

เดี๋ยวนี้ต้อง ธัญพืช

เลือกกินดี สุขภาพก็ดีตาม หลักการง่าย ๆ ของการดูแลสุขภาพ เลือกกินพืช ผัก ผลไม้ให้มากขึ้น หรือ การกินอาหารแบบ Plant Based ถือเป็นเทรนด์สุขภาพ ที่ตอนนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก

อาหารสไตล์ Plant Based เป็นอาหารแบบมังสวิรัติยืดหยุ่น ไม่เคร่งครัดจนเกินไป เน้นการกินอาหารที่ทำจากพืช หรือเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกินเนื้อสัตว์น้อยลง หรือเลือกการกินเนื้อสัตว์แค่บางชนิด อาหารแนว Plant Based จึงเป็นรูปแบบโภชนาการที่ส่งเสริมสุขภาพทางเลือกหนึ่งในกลุ่มคนที่รัก และใส่ใจสุขภาพ เพราะใน ผัก-ผลไม้ นั้นมีวิตามิน และแร่ธาตุ ที่ช่วยต้านการเกิดอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ มีใยอาหารที่ดีต่อระบบย่อยอาหาร และการขับถ่าย ส่วนธัญพืชนั้น ก็ให้พลังงาน เป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน ที่ร่างกายสามารถจัดการได้ดี และยังมีโปรตีนที่ใช้ทดแทน โปรตีนจากเนื้อสัตว์ได้

ธัญพืชมีวิตามิน แร่ธาตุ และโปรตีนสูง

ธัญพืชนี้ เพื่อสุขภาพ

ธัญพืช เป็นส่วนของเมล็ดพืช เป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน ที่ร่างกายสามารถจัดการ มาเป็นพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่ให้โปรตีนสูง สามารถใช้ทดแทนการกินเนื้อสัตว์ได้ นอกจากนี้ ธัญพืชยังมีวิตามิน แร่ธาตุที่มีประโยชน์มากมาย มีใยอาหารที่ดีต่อระบบย่อยอาหาร และการขับถ่าย อีกด้วย

ธัญพืช นั้นมีมากมาย ครั้งนี้จะขอยกตัวอย่างธัญพืชที่เราคุ้นเคยมาเล่าถึงประโยชน์กันซักหน่อย

  • ถั่วเหลือง เป็นธัญพืชที่เป็นพระเอกของการกินมังสวิรัติ เพราะให้โปรตีนสูง มีกรดอะมิโนจำเป็น และไขมันดี ที่ช่วยลดความเสี่ยงในการโรคหัวใจ และหลอดเลือด
  • ข้าวไรซ์เบอร์รี่ เป็นข้าวที่มีสีม่วงแดง อุดมไปด้วยสารแอนโทไซยานิน เบต้าแคโรทีน โฟเลท วิตามิน และแร่ธาตุอื่น ๆ ที่ช่วยในการต้านการเกิดอนุมูลอิสระในร่างกาย
  • งาดำ ธัญพืชขนาดจิ๋ว ที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว เป็นไขมันดี และอุดมไปด้วยวิตามินบี ทั้ง บี 1, บี 2, บี 3, บี 5, บี 6 และ บี 9 แถมยังมีแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อ กระดูก ฟัน เล็บ ผม และผิวพรรณ
  • ข้าวกล้องญี่ปุ่น ข้าวกล้องมีความโดดเด่นเรื่องสารอาหาร เพราะจมูกข้าวส่วนที่มีประโยชน์ยังคงอยู่ ไม่ถูกขัดสีออกไป จมูกข้าวอุดมไปด้วยวิตามินบีรวม วิตามินอี มีสาร Gamma Oryzanol ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ

ดีน่า นมถั่วเหลือง เน้นๆด้วยประโยชน์จากธัญพืช

เลือกดื่มสิ่งดี ๆ ดื่มได้ทุกวัน เลือก ดีน่า นมถัวเหลือง และธัญพืช

  • ดีน่า งาดำ (ขวดเทา) สูตรงาดำ 2 เท่า มีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระ และแคลเซียมสูง
  • ดีน่า ไรซ์เบอร์รี่ (ขวดม่วงเข้ม) สูตรน้ำตาลน้อย ได้ประโยชน์จากข้าวไรซ์เบอร์รี่ออร์แกนิค มีวิตามิน 11 ชนิด
  • ดีน่า จมูกข้าวญี่ปุ่น (ขวดเขียว) หอมกลิ่นข้าวญี่ปุ่น มีกาบา และวิตาบินบี 12

มั่นใจได้ ดีน่าทุกขวด ผลิตด้วยกระบวนการพาสเจอร์ไรส์ ทำให้คงคุณค่าสารอาหารไว้ได้แบบเต็ม ๆ หอม อร่อย สดใหม่ทุกวัน ดื่มทุกวัน ดีทุกวัน แถมตอนนี้ ดีน่า มาพร้อมขวดโฉมใหม่ สีสันสดใส น่าทานสุดๆ

ดีน่า นมถั่วเหลือง ขวดพาสเจอร์ไรส์ สตรอเบอร์รี่ และมันม่วง

2 คู่หู รสชาติใหม่ หอม อร่อย ทานง่ายมากกก

ดีน่าออกรสชาติใหม่ด้วยนะ พิเศษสุด ๆ หอมอร่อย ทานง่ายด้วย

  • ดีน่า สตรอเบอร์รี่ (ขวดชมพู) หอมสตรอเบอร์รี่ อร่อยกลมกล่อม คนที่ไม่ค่อยชอบกลิ่นนมถั่วเหลืองอยากให้ลองรสนี้ อร่อยกลมกล่อม หวานละมุนกำลังดี
  • ดีน่า มันม่วง (ขวดม่วงแดง) หอม มัน อร่อย ฟิน กับรสชาติมันม่วง ดื่มง่าย ดื่มได้ทุกวัน ไม่มีเบื่อ

จะสายกิน หรือสายสุขภาพ บอกเลยถูกใจสิ่งนี้!! ดีน่าทุกรสชาติ เป็น Plant based 100% ไม่มีส่วนผสมของนมผง คนกินมังสวิรัติ กินเจ กินคลีน ดื่มได้หายห่วง พร้อมการันตีความเฮลตี้ด้วยเครื่องหมายทางเลือกสุขภาพ นอกจากนี้มี เครื่องหมายฮาลาลด้วยนะ เพื่อน ๆ พี่น้องชาวมุสลิมก็ดื่มได้

นอกจากความหอม อร่อย ทานง่าย แล้ว ยังมีวิตามิน A และ E สูง ช่วยบำรุงสายตา เพิ่มค่าการต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมเสริมภูมิคุ้มกัน Healthy Snack ไอเทมใหม่ ที่อร่อย ฟิน แถมดีกับสุขภาพ

“หอม อร่อยต๊าซมาก ห้ามพลาดเลย!! ถ้าไม่อยากหลุดเทรนด์”

หาซื้อดีน่าขวดพาสเจอร์ไรส์โฉมใหม่ มาดูแลสุขภาพกันได้ที่ 7-Eleven, Lotus’s, Big C, CJ Express, Tops และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และซื้อตรงกับหนุ่ม-สาวดัชมิลล์ดีไลท์ ทั่วประเทศเลยนะ

Latest