Go to content

กักตัวหุ่นไม่พัง ต้องเลือกกินอาหารดี กับ ดีน่า ไรซ์เบอร์รี่

กักตัว ไม่อยากให้หุ่นพัง ต้องเลือกกินอาหารดีที่มีประโยชน์ เน้นการกินผัก และผลไม้อ่อนหวาน หรือเสริมด้วยเครื่องดื่มที่พลังงานต่ำ น้ำตาลน้อย อย่าง ดีน่า ไรซ์เบอร์รี่ ก็เป็นตัวเลือกที่ดี

ในสถานการณ์การระบาดแบบนี้ ไม่ว่าจะกักตัว หรือจะเวิร์คฟอร์มโฮมอยู่กับบ้าน
เราก็ยังดูแลสุขภาพ และรูปร่างได้

กักตัวหุ่นไม่พัง ต้องเลือกกินอาหารดีที่มีประโยชน์ เน้นการกินผัก และผลไม้อ่อนหวาน
หรือจะเสริมด้วยเครื่องดื่มดีๆ อย่าง ดีน่า ไรซ์เบอร์รี่ ที่การันตีด้วยเครื่องหมาย ”ทางเลือกสุขภาพ”และ”อาหารรักษ์ใจ” ผสานประโยชน์เน้นๆ จาก นมถั่วเหลือง และน้ำนมข้าวไรซ์เบอร์รี่ออร์แกนิค 100% อิ่มนาน อยู่ท้อง ช่วยลดการกินขนมจุบจิบ แถมแคลอรี่ต่ำ น้ำตาลน้อย ตัวช่วยดูแลรูปร่างดีได้ทุกวัน

กักตัวหุ่นไม่พัง เลือกอาหารดีมีชัยไป 70%

ช่วงการระบาด แบบนี้หลายคนคงจำเป็นต้อง กักตัว หรือ เวิร์คฟอร์มโฮมอยู่กับบ้านกันไม่มากก็น้อย  กิจกรรม Active การเดินเหิน ก็น้อยลง ไหนจะสวน สนามกีฬา ฟิตเนสก็ปิดอีก

เลือกกินดีมีชัยไปกว่า 70% การเลือกกินอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อร่างกาย นอกจากดีต่อสุขภาพแล้วยังดีต่อรูปร่างของเราอีกด้วย ในเมื่อกิจกรรมน้อยลงก็ต้องเลือกกินอาหารที่มีปริมาณพลังงานพอเหมาะ เพียงพอและพอดีกับความต้องการใช้พลังงาน

เน้นเลือกอาหารที่ช่วยให้อิ่มได้นาน อยู่ท้อง อย่างธัญพืชต่างๆ

Super Food ของไทย ข้าวไรซ์เบอร์รี่

“กินข้าวไม่ได้ทำให้อ้วน” จะกินข้าวช่วงคุมอาหารเลือก ข้าวไรซ์เบอร์รี่ หรือข้าวหอมนิล ธัญพืชระดับ Super food ที่ให้คุณค่าสารอาหารหลากหลายเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนที่มีกากใยสูง กินแล้วอยู่ท้อง อิ่มได้นาน มีส่วนช่วยรักษาความสมดุลของระดับน้ำตาลในเลือด และการการดูดซึมปริมาณน้ำตาลไปใช้เป็นพลังงาน

ข้าวไรซ์เบอร์รี่มีสารพฤกษเคมีสีม่วง (แอนโทไซยานิน) ที่มีส่วนช่วยในการยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ ช่วยลดอัตราเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจ และเส้นเลือดอุดตันในสมอง

ถั่วเหลือง โปรตีนแน่น ประโยชน์เน้นๆ

เลือกโปรตีนดี ไขมันน้อย จะเป็นเนื้อสัตว์ไขมันต่ำ หรือ ธัญพืชมากประโยชน์ ถั่วเหลืองเองก็ไม่น้อยหน้า มีโปรตีนสูงไม่แพ้โปรตีนจากเนื้อสัตว์ อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย

นมถั่วเหลืองก็เป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งจากถั่วเหลือง ที่ได้รับความนิยมดื่มเพื่อทดแทนการดื่มนมจากสัตว์ และเป็นเครื่องดื่มทางเลือกสำหรับคนที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ เนื่องจากไขมันในนมถั่วเหลืองเป็นไขมันชนิดไม่อิ่มตัว ไม่มีโคเลสเตอรอลจึงมีส่วนช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจ และหลอดเลือด

ดื่ม ดีน่า ไรซ์เบอร์รี่ เพื่อสุขภาพ

เครื่องดื่มก็สำคัญ ดื่มเพลินๆ ดื่มไม่เลือกก็หุ่นพังได้เหมือนกัน พยายามลด หรือ หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล และไขมันสูง เอาไว้

หากมีอาการหิวนอกมื้อ อยากกินขนมหรือเครื่องดื่มจุบจิบ ให้ลองเริ่มที่ดื่มน้ำเปล่าแก้วโตๆ ดูก่อน หรือเลือกดื่มเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ ที่ให้แคลต่ำ น้ำตาลน้อย

ดีน่า ไรซ์เบอร์รี่ น้ำนมถั่วเหลืองผสมน้ำนมข้าวไรซ์เบอร์รี่ เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ ที่ดีต่อสุขภาพ ที่ทำจากข้าวไรซ์เบอร์รี่ออร์แกนิค 100% Superfood สัญชาติไทย ก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่อยากให้ลอง

หอม อร่อย และดี “ดีน่า ไรซ์เบอร์รี่”

เรื่องความอร่อย หอมละมุน ดื่มง่าย ของเครื่องดื่มธัญพืช ต้องยกให้ ดีน่า
ดีน่า ไรซ์เบอร์รี่ นมถั่วเหลืองผสมน้ำนมข้าวไรซ์เบอร์รี่ รสชาติกลมกล่อม หอม อร่อย ประโยชน์เยอะ เรียกได้ว่าใช้ดื่มเติมเต็มได้ทุกมื้ออาหารเลย ไม่ว่าจะเช้า เที่ยง บ่าย หรือ ก่อนนอน ก็อยู่ท้อง สารอาหารครบหายห่วง หุ่นไม่พังด้วยนะ

ดีน่า ไรซ์เบอร์รี่ นมถั่วเหลืองผสมน้ำนมข้าวไรซ์เบอร์รี่ เครื่องดื่มที่ได้รับการการันตีความเฮลตี้ ด้วยสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ และอาหารรักษ์ใจ มีวิตามินถึง 11 ชนิด และไม่มีโคเลสเตอรอล

ดีน่า ไรซ์เบอร์รี่ นมถั่วเหลืองผสมนมข้าวไรซ์เบอร์รี่ มีให้เลือกอร่อยทั้งแบบขวด(พาสเจอร์ไรซ์) และแบบกล่อง (UHT)
ดูแลหุ่นยามกักตัวไม่ต้องกังวล สั่งมามีส่งถึงบ้าน
ช็อปง่ายเข้าไปอี้กแม่ เอ้ากดสั่งที่ 👉 https://bit.ly/3bdYZ0x

Latest