Go to content

ของว่างเสริมโปรตีน Deep Marine Whey จาก Giffarine

Deep Marine Whey จาก Giffarine เป็นผลิตอาหารเพื่อสุขภาพ ที่มีทั้งซุปสำเร็จรูป คุ๊กกี้ ขนมปังขาไก่ ขนมปังธัญพืช แยม เยลลี่ น้ำพริกเผา มายองเนส ฯลฯ

Giffarine Deep Marine Whey Products

ช่วงนี้แบรนด์เล็กแบรนด์ใหญ่ เริ่มหันมาจับตลาดสุขภาพและการออกกำลังกายกันมากขึ้น โดยเฉพาะอาหาร และขนมขบเคี้ยวต่างๆ เพราะอาหารและโภชนาการถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะเป็นตัวช่วยให้สุขภาพและร่างกายดีขึ้น เดินไปไหนมาไหนก็มีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆมาให้ลองชิมลองเล่นเสมอ ยิ่งเราทำงานด้านนี้ยิ่งอยากรู้อยากเห็นเข้าไปอีก

Deep Marine Whey จาก Giffarine เป็นอีกหนึ่ง Product line ของ Giffarine ที่ผลิตอาหารเพื่อสุขภาพ ที่มีทั้งซุปสำเร็จรูป คุ๊กกี้ ขนมปังขาไก่ ขนมปังธัญพืช แยม เยลลี่ เครื่องดื่มชนิดชง น้ำพริกเผา มายองเนส ฯลฯ

ซึ่งแน่นอน Giffarine ไม่ได้มีวางจาหน่ายทั่วไปตามห้างสรรพสินค้า แต่จะมีระบบการสมัครสมาชิก เพื่อสั่งซื้อสินค้าที่สาขา Giffarine หรือจะง่ายๆ โทร.สั่งได้ที่เบอร์ 1101 สั่งสินค้าครบ 900 บาท สมัครสมาชิกครั้งเดียว
ตลอดชีพเลย แล้วสินค้าก็จัดส่งถึงบ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเลยนะ อ่านรีวิวแล้วอยากลองชิมก็ลองไปตามหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์เค้านะจ๊ะ

Deep Marine Whey จาก Giffarine เป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มอาหารที่มีการเติมสารอาหาร และ คัดสรรวัถตุดิบมาผสมผสานไว้อย่างน่าสนใจ โดยใน Product line ของ Deep Marine Whey ไม่ว่าจะของคาวของหวานขนมต่างๆ จะมีสิ่งที่เหมือนกันคือ เป็นอาหารที่ใช้คาร์โบไฮเดรตที่มีค่าดัชนีน้ำตาล(GI)ต่ำ เป็นส่วนประกอบ มีธัญพืช ที่มีใยอาหารสูงหลากหลายชนิด ในส่วนของไขมันก็จะใช้น้ำมันที่มีไขมันอิ่มตัวต่ำ จากน้ำมันคาโนล่า น้ำมันมะกอก น้ำมันรำข้าว แถมยังมีการเสริมเวย์โปรตีนคอนเซนเทรตและมีคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกด้วย

ซึ่งเมื่อเอาทั้งหมดออกกางดูประโยชน์ของแต่ละส่วนเป็นข้อๆได้ดังนี้

คาร์โบไฮเดรตที่มีค่าดัชนีน้ำตาล(GI) ต่ำ

จะเป็นคาร์โบไฮเดรตที่มาจากเมล็ดพืชและธัญพืชที่ไม่ขัดสี ซึ่งค่าดัชนีน้ำตาล(GI)นี้จะมีผลกับการเปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาล และจากน้ำตาลไปสะสมเป็นไขมัน รวมถึงระดับน้ำตาลในเลือดด้วย ถ้าอาหารนั้นมีค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ ก็จะทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดคงระดับได้ดี ไม่สูงขึ้นอย่างรวดเร็ว การหลั่งอินซูลินก็จะน้อยลง ทำให้การเผาผลาญพลังงานเป็นไปอย่างช้าๆ และร่างกายไม่เปลี่ยนแป้งหรือน้าตาลไปสะสมเป็นไขมันมากจนเกินไป

ใช้ไขมันอิ่มตัวต่ำจาก น้ำมันคาโนล่า น้ำมันมะกอก
และ น้ำมันรำข้าว

ไขมันจากน้ำมันเหล่านี้เป็นไขมันที่มีกรดไขมันอิ่มตัวต่ำ มีกรดไขมันดีชนิด
โอเมก้า 3 6 และ 9 อยู่มาก ช่วยลดการอักเสบและชะลอการเสื่อมของเซลล์ ช่วยลดการแข็งตัวของผนังหลอดเลือด ช่วยลดภาวะการอุดตันของหลอดเลือดได้

เสริมเวย์โปรตีนคอนเซนเทรต และคอลลาเจน
จากปลาทะเลน้ำลึก

เวย์เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการเสริมสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ช่วยเพิ่มระดับ Growth Hormone และช่วยป้องกันการติดเชื้อและช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันได้ แต่ในเวย์โปรตีนมักจะขาดกรด
อะมิโนอยู่ 3 ชนิด คือ โพรลีน, ไฮดรอกซี-โพรลีน และไกลซีน ซึ่งกรดอะมิโน 3 ตัวนี้ พบได้ในคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกดังนั้น เมื่อเราทานเวย์โปรตีนควบคู่กับคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก จะทำให้ร่างกายได้รับประโยชน์จาก
กรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วน ช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมร่างกายทุกระบบ เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ช่วยสลายไขมัน ป้องกันการสะสมไขมันในตับและที่อื่นๆ เสริมภูมิคุ้มกันให้เรามีสุขภาพที่แข็งแรง และยังดีต่อผิวพรรณและความอ่อนวัยของเราอีกด้วย

Giffarine ขนมปังเวย์ มารีน คาโนล่า มัลติสีด เบรด

อย่างที่บอกของในกลุ่ม Deep Marine Whey มีหลายตัวมาไล่เรียงกันเป็นตัวๆดีกว่า เริ่มด้วยของสดกันก่อน

ขนมปังเวย์ มารีน คาโนล่า มัลติสีด เบรด

เป็นขนมปังธัญพืชรวมผสมเวย์โปรตีน โคลีน และ คอลลาเจน
และน้ำมันคาโนล่า 1 ห่อบรรจุ (56g) มี 2 แผ่น ให้พลังงาน 180 kcal ซึ่งพอๆกับขนมปังโฮลวีตทั่วไป

Nutrition Facts ต่อ 1 แผ่น
ไขมันทั้งหมด 6 กรัม
คอเรสเตอรอล 5 มก.
โปรตีน 10 กรัม
คาร์โบไฮเดรต 22 กรัม
ใยอาหาร 5 กรัม
น้ำตาล 1 กรัม
โซเดียม 210 มก.

ส่วนตัวมองเรื่องของส่วนผสมหลักๆของการเป็นขนมปัง ตัวเนื้อ ต้องยอมรับว่าทำออกมาได้ธรรมชาติดี มีธัญพืชหลากหลาย เคี้ยวหนุบหนับ ไม่หวาน (ใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาล(มอลติตอล)) เนื้อหนัก และ เเน่น เหมือนขนมปังโฮมเมดเลย อาจจะมาจากเชื้อน้ำมันหลากหลายชนิดที่ใส่ลงไป ดูจากส่วนผสมส่วนใหญ่เป็นธัญพืช และมีส่วนผสมของแป้งขาวอยู่บ้าง เนื้อเเบบนี้กับขนาดที่ได้ ถึงแม้จะตัดบางไปหน่อย แต่ขนาด 2 แผ่น ก็ได้ 1 อิ่มพอดี

เรื่องราคา ถ้าเป็นราคาปกติจะอยู่ที่ 40 บาท ถ้าซื้อในราคาสมาชิก จะอยู่ที่ห่อละ 30 บาท ตัวขนมปังจะมีอายุอยู่ได้ในตู้เย็นช่องปกติประมาณ 6 วันนับ
ตั้งเเต่วันที่ผลิต ใครคิดว่าทานไม่หมดแน่ๆก็นำเข้าช่องแข็งไว้จะเก็บไว้ได้นานถึง 6 เดือน เวลาทานก็นำมาปิ้งกับเครื่องปิ้งขนมปังได้เลย

แยมรสมิกซ์เบอรี่ ผสมคอลลาเจน สูตร Sugar Free

แยมรสมิกซ์เบอรี่ ผสมคอลลาเจน สูตร Sugar Free ให้พลังงาน
25 kcal/ 1 ช้อนชา (8 g) และวุ้นคาราจีแนนผสมคอลลาเจน ให้พลังงาน
130 kcal/ 1 ถาด(160 กรัม) (ให้พลังงาน 11 kcal/ 1 ชิ้น)

Giffarine ขนมขาไก่

เวย์ มารีน คาโนล่า มัตติสีด เบรดสติ๊ก (ขนมขาไก่)

ชื่อยาวเอาเป็นว่าเรียกขนมขาไก่ละกัน ขาไก่ของเค้ามีด้วยกัน 2 รสชาติ
อันนึงเป็นรสธรรมชาติ ส่วนอีกอันเป็นรสเผ็ด สำหรับรสธรรมชาติ 1 ห่อบรรจุ 45 กรัม ให้พลังงาน 180 kcal และรสเผ็ดสไปซี่ ให้พลังงาน 190 kcal ในขนาดบรรจุเท่ากัน

Nutrition Facts รสธรรมชาติ
ไขมันทั้งหมด 4.5 กรัม
คอเรสเตอรอล 5 มก.
โปรตีน 10 กรัม
คาร์โบไฮเดรต 26 กรัม
ใยอาหาร 4 กรัม
น้ำตาล น้อยกว่า 1 กรัม
โซเดียม 510 มก.
Nutrition Facts รสสไปซี่
ไขมันทั้งหมด 5 กรัม
คอเรสเตอรอล 10 มก.
โปรตีน 11 กรัม
คาร์โบไฮเดรต 25 กรัม
ใยอาหาร 5 กรัม
น้ำตาล 2 กรัม
โซเดียม 310 มก.

แกะมาพร้อมกัน 2 รสอาจทำให้งงได้เพราะหน้าตาละม้ายกันมากๆ อันที่เป็นรสสไปซี่จะมีสีเข้มกว่าเล็กน้อย ลองชิมดู รสธรรมชาติทำออกมาได้เข้มข้นดี มีกลิ่นธัญพืชอบกรอบ กรุบกรอบเบรคแตกได้ง่ายๆ ส่วนรสสไปซี่ จะมีกลิ่นพริกค่อนข้างชัด แถมออกรสเผ็ดแบบสัมผัสได้ แต่กำลังดีไม่ได้ถึงกับเผ็ดจี๊ดจ๊าด

ขนมขาไก่ทั้งสองตัวนี้ก็ไม่ได้หวานนำนะ เป็นเพราะเค้าใช้มอลติตอล เป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล และให้รสชาติของธัญพืชชัดเจนเลยทีเดียว

สนนราคา ถ้าเป็นราคาปกติจะอยู่ที่ 59 บาท ถ้าเป็นสมาชิก จะอยู่ที่ห่อละ 49 บาท

Giffarine ซุปเวย์โปรตีนเข้มข้นผสมคอลลาเจน รสเห็ดชิทาเกะ

ซุปเวย์โปรตีนเข้มข้นผสมคอลลาเจน รสเห็ดชิทาเกะ

มาถึงซุปเห็ดกันบ้าง packaging จะมาเป็นกล่อง( 450 กรัม) ภายในแยกบรรจุเป็นซองเล็กๆ ขนาด 1 เสิร์ฟจำนวน 15 ซอง น้ำหนักต่อซอง 30 กรัม 1 ซองให้พลังงาน 110 kcal

Nutrition Facts
ไขมันทั้งหมด 2 กรัม
คอเรสเตอรอล 5 มก.
โปรตีน 8 กรัม
คาร์โบไฮเดรต 16 กรัม
ใยอาหาร 2 กรัม
น้ำตาล น้อยกว่า 1 กรัม
โซเดียม 570 มก.

ซุปเป็นลักษณะครีมซุป เนื้อเนียนละเอียด ไม่มีชิ้นเห็ดอบแห้ง แต่ให้กลิ่นเห็ดชัดเจน คนง่ายละลายเร็ว หอมมัน หลังจากลองชิมดู เนื้อซุปก็เนียนเข้มข้นดี แต่ส่วนตัวเป็นคนไม่ทานหวาน เลยรู้สึกว่าซุปนี้จะเด่นไปทางหวานมากไปหน่อย แต่ให้คนอื่นๆลองชิมดูเค้าก็ว่าปกติ ทานคู่กับขนมปังกรอบ หรือขาไก่ ก็เข้ากันได้ดี

* ซุปเวย์โปรตีนเข้มข้นผสมคอลลาเจน รสเห็ดชิทาเกะ มีส่วนผสมของวัตถุปรุงแต่งอาหาร ไม่เหมาะกับผู้ที่มีอาการแพ้

ราคาต่อกล่อง 450 กรัม ปกติอยู่ที่ 700 บาท ราคาสมาชิก 525 บาท

อย่างที่บอกนอกจากของที่รีวิวไป ก็ยังมี คุ๊กกี้ที่มีถึง 3 รสชาติ คือ กระเทียม น้ำพริกเผากุ้ง และ รสเบอรรี่รวม ที่กล้าแหกกฏแตกต่างจากคุ๊กกี้เนยๆนมๆ ไปเลย 1 ซองขนาด 40 กรัม ให้พลังงาน 190 kcal

Lovefitt thoughts

หลังจากลองเล่นและลองชิม Deep Marine Whey จาก Giffarine แล้ว ก็ต้องจัดกลุ่มให้ product line นี้ของ Giffarine เป็นกลุ่มอาหารทางเลือกนะคะ บางอย่างทำออกมาได้ดี เรื่องรสชาติแทบไม่ต่างจากอาหารปกติเลย สำหรับคนที่ทานเวย์โปรตีน หรือ คอลลาเจนอยู่แล้วก็ถือว่า Deep Marine Whey จาก Giffarine ก็ผสมผสานคุณประโยชน์ที่หลากหลายทั้งโปรตีน คอลลาเจน
ใยอาหาร เข้าไว้อย่างครบครัน แถมให้น้ำตาลน้อย และ เเคลอรี่ไม่สูงมากนักอีกด้วย

ข้อดีของผลิตภัณฑ์อีกอย่างคือ มีฉลากโภชนาการที่บอก ค่าโภชนาการ พลังงาน และ บอกส่วนผสมทั้งหมดโดยละเอียด ช่วยในการตัดสินใจได้ดี
สำหรับราคาเมื่อเทียบกับคุณค่าที่ได้ก็ถือว่าคุ้ม เพราะใช้ส่วนประกอบที่ดีหลายอย่าง ไม่เหมือนของในท้องตลาดทั่วไป

ดูเพิ่มเติมการจัดโปรแกรมทานอาหาร

อาหารทุกอย่างทุกประเภทมีประโยชน์ของมันอยู่ ขึ้นอยู่กับเราคนทานที่จะบริหารจัดการ จึงควรเลือกทานอาหารให้เหมาะสมกับ lifestyle ของตนเอง และควรกำหนดปริมาณให้พอเหมาะพอดี เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคน

Latest