Go to content

ข่าวสารจาก Lovefitt อัฟเดทกิจกรรมต่างๆ จากทางทีมงาน

เคยอยากผอม อยากเป๊ะ และสติแตกจากไดเอทมั้ย

ไปฟังเรื่องราวของ บล็อกเกอร์สายสุขภาพ แม้ดหมี่ – พิมพ์อร ที่ค้นพบวิธีคิดที่ทำให้มองเห็นความ เพอร์เฟค ในแบบของตัวเอง ใน Talk Show งาน Healthy Living Day

9 คำที่พ่อสอน พระบรมราโชวาทในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

พระบรมราโชวาทในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงพระราชทานแก่ชาวไทย พระองค์ทรงเป็นนักคิด นักพัฒนาอย่างแท้จริง คำสอนเหล่านี้ถือเป็นประโยชน์แก่การดำรงค์ชีวิต สามารถนำมาปรับใช้กับ ตนเอง ครอบครัวและ องค์กรได้

9 พระราชกรณียกิจที่ในหลวงทรงทำเพื่อเรา

พระราชกรณียกิจ 9 ด้าน ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ที่ทรงทำเพื่อประชาชนชาวไทย

พระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9

ขออัญเชิญพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานแก่ครูและนักเรียน โรงเรียนจิตรลดา ๒๗ มีนาคม ๒๕๒๓ “การดำรงชีวิตที่ดีจะต้องปรับปรุงตัวตลอดเวลา การปรับปรุงตัวจะต้องมีความเพียรและความอดทนเป็นที่ตั้ง ถ้าคนเราไม่หมั่นเพียร ไม่มีความอดทน ก็อาจจะท้อใจไปโดยง่าย เมื่อท้อใจไปแล้ว ไม่มีทางที่จะมีชีวิตเจริญรุ่งเรืองแน่ๆ” “ขอพระองค์ทรงพระเจริญ”

LOVEFITT @ Google+ ช่องใหม่ในการติดตามเรา

ไม่ว่าคุณจะอยู่โชเชียลไหน ก็ติดตามสาระ ข้องมูล และเทคนิค เรื่องการลดน้ำหนัก การออกกำลังกาย และการดูแลสุขภาพจาก LOVEFITT ได้ ติดตามเราได้อีกช่องทางที่ Google Plus ได้นะคะ

การนวดเท้า สุขภาพที่ดีเริ่มจากปลายเท้า

ใครหลายคนอาจจะไม่เชื่อว่าการนวดเท้าและกดจุดต่างๆตามฝ่าเท้าไม่เพียงแต่ช่วยผ่อนคลายเท่านั้น แต่ยังช่วยบำบัดโรคได้อีกด้วย

แนะนำเว็บสินค้าอาหารเสริมน้องใหม่ 108tohome

ทุกวันนี้หลายๆคนเริ่มหันมาดูแลสุขภาพกันค่อนข้างมาก ตั้งแต่ออกกำลังกาย ทานอาหารครบ 5 หมู่ หรือ แม้แต่บางคนก็หันมาใส่ใจเรื่องอาหารเสริมกันมากขึ้น

ส่งความรู้สึกดีๆ กับ Blackmores Share Gift

กิจกรรมน่ารักๆจาก Blackmores ส่งต่อไปให้คนที่คุณห่วงใย ลุ้น Apple Watch และผลิตภัณท์ จาก Blackmores

LOVEFITT On Pinterest

ตอนนี้สามารถติดตามสาระความรู้ ด้านการลดน้ำหนัก โภชนการเพื่อการลดน้ำหนัก เมนูลดน้ำหนัก การออกกำลังกาย และการดูแลสุขภาพได้อีกช่องทางที่ http://pinterest.com/lovefittpage มา follow และ Repin กันเยอะๆนะคะ

LOVEFITT T-Shirt ลายใหม่ ตอน I’m on Diet

เสื้อยืดคอกลม เนื้อผ้าเป็น Cotton 32 ผ้าดีเนื้อนุ่ม โดยมีให้เลือก 3 สีคือ – 001-Pure White – 002-Black – 003-Light Blue ขนาดของเสื้อ S – รอบอก 34 นิ้ว ยาว 25 นิ้ว M – รอบอก 38 นิ้ว ยาว 27 นิ้ว L – รอบอก 40 นิ้ว ยาว 28 นิ้ว XL- รอบอก 42 นิ้ว ยาว 29 นิ้ว ในราคา 290 บาทพร้อมส่งทั่วประเทศค่ะ Stock update (18/04/2014) สีขาวไซส์ […]

สวัสดีปีใหม่ไทย สุข-สนุก เทศกาล สงกรานต์ 2556

ทางทีมงาน LOVEFITT ขออำนวยพรให้แฟนๆทุกท่านมีความสุข สนุกสนาน เดินทาง และเล่นสงกรานต์กันอย่างปลอดภัยนะคะ ชุ่มฉ่ำเย็นจิตเย็นกาย ไปตลอดปีค่ะ “สวัสดีปีใหม่ไทย 2556”

เปิดขาย เสื้อยืด T-Shirt “On Diet Eat More Green”

หลังจากมีคนถามไถ่มามากมายทางเมลและ inbox ว่าอยากได้เสื้อยืดที่เป็นรางวัลในกิจกกรม LOVEFITT เห่อไลท์ บ้าง ทางผึ้งและทีมงานเลยปรึกษากันว่าจะทำการเปิดขายเสื้อ "On Diet Eat More Green" ล็อตที่ 2 กันค่ะ